Tre - em - hôm - nay - the - ngay - mai
Du lịch

Hành trình khám phá Đồi Con Heo Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những trung tâm du lịch dã ngoại nổi tiếng của nhiều khách du lịch khu vực miền nam. Đồi Con Heo là một trong những địa chỉ tham quan hấp dẫn, thích hợp cho các bạn trẻ thích khám phá và sống ảo.

Du lịch khám phá Đồi Con Heo

1. Tìm đường lên Đồi Con Heo

Đồi Con Heo Vũng Tàu nằm tại thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Sài Gòn chừng hơn 100km. Đồi Con Heo đang là địa điểm check in sống ảo cuối tuần của nhiều bạn trẻ khu vực lân cận. Để đến đây bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy.

Di chuyển bằng xe máy:

Nếu bạn thích kiểu du lịch phượt thì  xe máy là phương tiện lý tưởng nhất. Với những bạn đi từ Sài Gòn có thể đi thoe cung đường Xa Lộ Hà Nội >> qua cầu Đồng Nai bạn sẽ thấy một bùng binh >> rẽ phải theo quốc lộ 51. Sau đó bạn đi khoảng 80km nữa để đến Tp. Vũng Tàu.

Hoặc bạn có thể đi theo cung đường từ Cát Lái qua Nhơn Trạch >> bạn sẽ đi ra đường quốc lộ 51 sau đó đi thẳng đến Vũng Tàu.

Khi đến khu vực Bãi Sau, bạn chạy dọc theo đường Thùy Vân hướng về phía Bãi Trước. Đến tại ngã ba Phan Chu Trinh, rẽ phải để  ý đến hẻm 220 thì rẽ vào để chạy lên đồi.

Di chuyển bằng xe khách:

Để đón xe bạn có thể ra bên xe miền Đông đi Vũng Tàu. Sau khoảng 2 tiếng bạn sẽ đến nơi. Sau đó để lên đồi Con heo bạn có thể thuê xe ôm hoặc thuê xe máy để lên đồi.

Đường lên đồi Con Heo

2. Khám phá đồi Con Heo

Khi mới bắt đầu đặt chân lên đồi bạn sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng và chán nản vì khắp nơi chỉ là ngọn đồi trơ trọi sỏi đá. Tuy nhiên, điều thú vị, lung linh nằm ở phía khu vực mép đồi hướng ra biển.

Tại khu vực này bạn sẽ thấy khung cảnh bãi cát và đường chân trời hiện lên lung linh. Và đây chính là địa điểm để bạn selfie, check in.

Bạn nên đến đây tầm buổi chiều ta sẽ cảm nhận được một không gian bình yên nhưng lộng gió và vô cùng thoáng đãng.

Điều được các bạn trẻ thích nhất khi đến đây là các bạn có thể dựng lều cắm trại trên đồi. Vẻ đẹp hoang sơ của đá vá cỏ cháy có thể là khung cảnh lý tưởng để tạo thành những bức ảnh lung linh.

Con đường đầy sỏi đá dẫn lối lên đồi cũng là một điểm ấn tượng khác nhưng bạn cần cẩn thận khi chạy xe.

Khi cắm lều dựng trại cùng bạn bè trên đồi bạn có thể ở lại thức dậy đón bình minh rực rỡ trên biển hay chờ đợi ánh hoàng hôn chiều trên đồi.

Đồi Con Heo với vẻ đẹp  kiểu hoang sơ, độc lạ đang trở thành điểm đến vào mỗi cuối tuần của các nhóm bạn trẻ yêu thích phượt và khám phá.

Nếu bạn cũng ở gần khu vực Vũng Tàu hãy một lần thử cùng bạn bè đến đây một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn đồi nhé.

Hi vọng với những chia sẻ về  hành trình, khám phá ngọn Đồi Con Heo Vũng Tàu trên đây đã có thể giúp bạn có thêm niềm hứng thú mới cho hành trình tiếp theo của mình!

Rate this post

Related posts

Những cảnh đẹp Hà Nội bạn không nên bỏ qua

CHINH PHỤC BẠCH MỘC LƯƠNG TỬ

Làng gốm Bát Tràng – điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội

Leave a Comment