Tin tức

Gợi ý một số mẫu đồng hồ Casio nữ chính hãng cho chị em thích sự đơn giản

Gợi ý một số mẫu đồng hồ Casio nữ chính hãng cho chị em thích sự đơn giản

Bạn là người yêu thích sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đang lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ Casio nữ chính hãng phù hợp. Vậy thì hãy điểm danh một số mẫu đồng hồ Casio nữ ấn tượng được yêu thích nhất hiện nay như:

1. Đồng hồ Casio nữ LA670WL-2ADF

Đồng hồ Casio nữ chính hãng LA670WL-2ADF có phần dây da họa tiết Denim màu xanh nhạt hơn LA670WL-2A2DF, phù hợp với các bạn gái có làn da trắng hồng và sáng. Mặt đồng hồ vuông được viền trắng tinh tế và thời trang. Với đường kính mặt chỉ 25mm, Casio LA670WL-2A2DF thật sự phù hợp cho mọi kích thước cổ tay của người phụ nữ châu Á. Mặt kính Mineral Crystal chịu được va đập mạnh, chống trầy xước tốt.

Phần gờ và vỏ của đồng hồ cấu tạo từ thép không gỉ được đánh bóng tạo độ sáng bắt mắt. Chất liệu này có độ bền sử dụng cao, chống ăn mòn hiệu quả khi tiếp xúc với hóa chất, nhưng lại vô cùng an toàn tuyệt đối cho người đeo. Dây đeo bằng da mềm, dễ uốn cong và tạo hình, giúp đồng hồ ôm sát cổ tay, các bạn gái sẽ tự tin và thoải mái hơn khi sử dụng.

2. Đồng hồ Casio nữ LTP-E404D-4AVDF

Chiếc đồng hồ Casio nữ chính hãng thứ 2 đang được nhiều chị em săn lùng thời gian qua chính là mẫu LTP-E404D-4AVDF. Sở hữu vẻ ngoài mang đậm sự nữ tính, dịu dàng và thanh lịch, LTP-E404D-4AVDF cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở. Toàn bộ phần khung viền, dây đeo của đồng hồ đều được làm bằng kim loại, bên ngoài phủ sơn bạc tăng độ sáng bóng và sự sang trọng.

Phần dây đeo có thiết kế mới lạ, một nửa là các mắt xích nhỏ liên kết với nhau, nửa còn lại có dạng liền mạch. Với kiểu dáng này, bạn gái có thể đeo đồng hồ như một chiếc lắc tay nhỏ. Mặt nền sản phẩm hình tròn màu hồng nữ tính, các vạch số và kim chỉ giờ có màu hồng đậm hơn tạo nên sự nổi bật. Tông hồng nữ tính giúp chiếc đồng hồ Casio nữ thêm phần duyên dáng, dễ thương.

3. Đồng hồ Casio nữ SHE-3045L-7AUDR

Đồng hồ Casio nữ chính hãng SHE-3045L-7AUDR tạo được dấu ấn riêng khi sở hữu mặt số được khảm xà cừ, cọc số đính đá Swarovski có độ sáng lấp lánh tựa như những ngôi sao bầu trời ban đêm. Mặt đồng hồ bằng kính khoáng trong suốt, có khả năng chống xước tốt, mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp cho bạn. Bộ kim chỉ giờ – phút – giây màu vàng nổi bật trên mặt xà cừ màu trắng. Hai ô cửa sổ nhỏ dùng để theo dõi thứ và tháng, góc 6h có 1 ô cửa hiển thị chu kỳ mặt trăng.

SHE-3045L-7AUDR còn là mẫu đồng hồ Casio nữ có phần dây đeo bằng chất liệu da mềm mịn, không bám bụi, dễ vệ sinh và lau chùi sạch sẽ. Phần dây đeo của đồng hồ cũng được dập vân lạ mắt. Dây da ôm vừa khít tay và không gây khó chịu khi đeo, có thể phối với nhiều trang phục. Đồng hồ sử dụng khóa chốt quen thuộc của Casio với 3 lần dãn 1 bấm, tạo độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vòng bezel bằng thép không gỉ, mạ Ion màu bạc, vừa chống hao mòn, oxy hóa, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho đồng hồ.

Tương tự như những chiếc đồng hồ nữ Casio khác, SHE-3045L-7AUDR cũng được hãng điện tử này trang bị bộ máy Quartz có cơ chế vận hành êm ái, tuổi thọ pin kéo dài từ 2 đến 3 năm, cho khả năng hiển thị chuẩn xác thời gian. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể chống chịu nước với độ sâu 50m, thách thức với mọi điều kiện thời tiết. Các nàng có thể đeo chiếc đồng hồ Casio nữ này khi tập thể dục, đi dưới mưa hoặc tham gia các hoạt động thể thao thoải mái mà không cần lo lắng sẽ hư hỏng.

Theo như lời khuyên của một số fashionista, đồng hồ Casio nữ chính hãng SHE-3045L-7AUDR đã sở hữu thiết kế cầu kỳ với mặt số đính đá, vì thế bạn không nên đeo thêm các phụ kiện nào khác trên cánh tay vì nó sẽ khiến người đối diện bị rối mắt, giảm đi sự tinh tế của bạn. Bạn có thể kết hợp nó với một bộ trang phục đơn giản khi đi làm, đi chơi hoặc những chiếc đầm dạ hội nhẹ nhàng, nữ tính vào các buổi tiệc quan trọng.

4. Đồng hồ Casio nữ SHN-3016LP-7ADR

Những viên đá pha lê Swarovski với màu sắc khác nhau được đính ở các vị trí cọc số chính là nét đặc trưng riêng, là điểm thu hút người dùng nhất của chiếc đồng hồ Casio nữ chính hãng SHN-3016LP-7ADR. Sự lấp lánh phát ra từ những viên đá pha lê sẽ giúp các bạn gái thêm nổi bật và sang trọng hơn, đặc biệt là trong những buổi dạ tiệc vào ban đêm. Phần viền khung bằng thép không gỉ mạ Ion bạc càng tô điểm cho mặt kính đính đá thêm nổi bật.

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu da cao cấp màu hồng ngọt ngào, tôn lên nét dịu dàng, tiểu thư cho các cô nàng “bánh bèo”. Chiếc đồng hồ này sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được kết hợp cùng với những bộ váy điệu đà mang đến sự nữ tính, trẻ trung cho các nàng.

Để có thể trải nghiệm các mẫu đồng hồ Casio nữ chính hãng một cách tốt nhất và thuận tiện bạn có thể tham khảo về địa chỉ mua đồng hồ Casio uy tín và giá tốt Anh Khuê Watch:

  • Địa chỉ : Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10
  • Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://wikiphapluat.com/review-tai-nghe-anker-soundcore-liberty-neo-cao-cap/

https://wikiphapluat.com/nhung-san-pham-moi-nhat-cua-dong-dong-ho-casio-edifice-bluetooth-eqb/

Rate this post

Related posts

Thay mặt kính iPhone 7 Plus ở đâu uy tín tại TPHCM?

Những lưu ý không thể bỏ qua khi đi sửa máy tính, laptop

Giới Thiệu Về Sàn Chứng Khoán OTC

Leave a Comment