Bất động sản

Thiết kế mặt bằng chung cư Dabaco chi tiết, xem ngay!

Chung cư Dabaco thiết kế mặt bằng lấy ý tưởng từ hoa sen – Quốc hoa của nước Việt Nam. Nó đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

Mời bạn đọc cùng khám phá thêm nhiều thông tin thú vị về mặt bằng của dự án chung cư Dabaco qua những chia sẻ dưới đây. Nó sẽ giúp bạn quyết định liệu đây có phải là ngôi nhà lý tưởng bạn đang tìm kiếm hay không?

Tổng quan về chung cư Dabaco

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan của chung cư Dabaco Bắc Ninh. Dự án có quy mô rộng 6025m2. Mật độ xây dựng khoảng 53%, con số này tương đối lớn nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sống tại đây.

Chung cư Dabaco Bắc Ninh có quy mô rộng 6025m2, mật độ xây dựng khoảng 53%

Bên cạnh đó, dự án sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt tiền đường Lý Thái Tổ. Nơi đây được mệnh danh là trung tâm của “phố cổ” Bắc Ninh. Nhờ vậy cư dân dễ dàng kết nối cùng nhiều địa điểm quan trọng chỉ trong thời gian ngắn.

Thiết kế mặt bằng của dự án Dabaco Lý Thái Tổ chi tiết

Không dừng lại ở đó, chúng ta tiếp tục khám phá thiết kế phân tầng của dự án. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy 1 loại hình sản phẩm tương đối mới là Shophouse xuất hiện tại chung cư ở Bắc Ninh. Do đó, nó có tiềm năng sinh lời cực lớn, bạn nên nắm bắt ngay hôm nay.

1 tầng hầm gửi xe

Thật vậy, khi mua chung cư Dabaco Huyền Quang bạn sẽ có 2 lựa chọn chính là 288 căn hộ cao cấp đa dạng diện tích từ 46- 93m2 hoặc 19 căn Shophouse. Do vậy số lượng cư dân không quá nhiều nên dự án chỉ có 1 tầng hầm gửi xe với diện tích rộng, đủ sức chứa.

Ngoài ra chủ đầu tư đã tinh tế khi bố trí tầng 2, 3 là bãi đỗ xe trên cao. Nó đảm bảo sự thuận tiện cho cả cư dân và các vị khách ghé thăm trung tâm thương mại, Shophouse. Đồng thời điều này cũng giúp bãi đỗ xe có sự thông thoáng, dễ dàng di chuyển.

2 tòa căn hộ cao cấp

Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến 2 tòa căn hộ cao cấp hiện đại, tiện nghi. Toàn bộ nhà trong dự án đều sở hữu ban công thông thoáng, diện tích lớn nhất lên đến 6.6m2. Các gian phòng đều bố trí cửa sổ hoặc thông gió giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ cao cấp tại chung cư Dabaco sở hữu ban công thông thoáng cùng kiến trúc hiện đại

3 tầng thương mại

Đặc biệt, chung cư Dabaco Lý Thái Tổ có đến 3 tầng thương mại, bạn có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại đây. Ngay tầng 1 sẽ là trung tâm thương mại quy mô lớn, đa dạng các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp.

Nói tóm lại qua bài viết này, bạn đọc đã nắm được những thông tin thú vị về mặt bằng của chung cư Dabaco. Đừng quyên truy cập chuyên trang để cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày bạn nhé!

https://wikiphapluat.com/kham-pha-3-tien-ich-noi-khu-dang-cap-tai-chung-cu-cat-tuong/

https://wikiphapluat.com/kham-pha-cac-tien-ich-noi-khu-chung-cu-bac-ninh-thanh-binh/

 

Rate this post

Related posts

Kinh nghiệm tránh lừa đảo khi thuê nhà trọ

Những lưu ý cơ bản cần biết khi xây mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2

Lê Nguyệt Ánh

Tại sao nên chọn Chung Cư Vcity để đầu tư?

Leave a Comment